Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Những lời chúc tết mang tài lộc đến nhà

Cứ mỗi khi mùa xuân đến, đặc biệt là thời khắc giao thừa, mọi người lại mong muốn có thể biết thật nhiều câu chúc hay để mang may mắn đến cho gia đình. Cùng tìm hiểu những câu chúc xuân hay nhất nhé.
1. Năm con ngựa, chúc mọi người luôn vui như Chim Sẻ, khỏe như Đại Bàng, sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu. Nhé!
2. Năm mới phát tài, phát lộc, phát tướng, phát tình nhưng đùng phát phình.
3. Năm mới, Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm Ngọ vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc vui vẻ. He he he….
4. Năm mới. Cung chúc tân xuân: Cầu chúc một năm Giáp Ngọ an hòa thịnh vượng. Chồi non đâm tược, cây cỏ xum xuê tươi tốt, vũ trụ hài hoà. An – Ninh – Khang – Thái.
5. Xuân sang hạnh phúc niềm vui tới
Tết rước vinh hoa phú quý về!
CHÚC MỪNG NĂM MỚI ! HAPPY NEW YEAR!6. Năm hết Tết đến Đón Ngựa tiễn Rắn. Chúc ông bà- Chúc cha mẹ-  Chúc cô cậu-  Chúc chú dì- Chúc anh chị – Chúc các em- Chúc các cháu- Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui- Tiền xu nặng túi- Tiền giấy đầy bao-  Đi ăn được khao-  Về nhà người rước-  Tiền vô như nước- Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn gặp niềm may- Suốt năm con Ngựa cầu gì được nấy.
7. Năm mới sang. Đong đầy Hạnh phúc. Gói trọn Lộc tài. Giữ mãi An Khang. Thắt chặt Phú quý. Chúc nhau Như ý, Mọi điều hanh thông, Cả nhà đều Sung túc. Happy new year!
8. Rắn đi Ngựa đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la, một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai, sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Vạn sự như ý.
9. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý – Tỉ sự như mơ – Niềm vui bất ngờ – Ko chờ cũng đến.
10. Chúc mừng tân niên, Sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, Rương túi đầy tiền, Sung sướng hơn tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét